0251.3898252

MANG TẾT ĐẾN VỚI BỆNH NHÂN BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐỒNG NAI NĂM 2024
Thứ 3 | 06/02/2024 - Lượt xem: 71
* Hòa chung vào không khí những ngày Tết đến Xuân về, chiều ngày 31/01/2024 Ban lãnh đạo bệnh viện, Công đoàn cơ sở bệnh viện, Lãnh đạo các khoa phòng cùng Đoàn thanh niên có những phần quà nhỏ cùng lời chúc Tết, động viên gửi đến bệnh nhân Phong và bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Da nội trú bệnh viện.
* Khoa Phong bệnh viện Da liễu Đồng Nai hiện là “ngôi nhà chung” của bệnh nhân Phong, có những bệnh nhân đã gắn bó với bệnh viện hơn 30 năm. Với tinh thần tương thân tương ái, không kì thị, bệnh viện hi vọng những phần quà này sẽ mang không khí ấm áp đến bệnh nhân trong dịp Tết nguyên đán này.
Các bác bệnh nhân vui vẻ, tươi cười nhận món quà và cũng gửi lời cảm ơn, chúc Tết đến lãnh đạo bệnh viện.
* Bệnh phong là bệnh truyền nhiễm mạn tính chủ yếu biểu hiện ở ngoài da và hệ thống thần kinh ngoại biên. Bệnh lây chủ yếu qua tiếp xúc, các dịch tiết của người bệnh, nhưng rất khó lây, đòi hỏi phải có tiếp xúc gần và kéo dài. Các bệnh nhân phong lâu năm, dù đã không còn mầm bệnh trong người, nhưng các khuyết tật thể chất là vĩnh viễn chính vì vậy sự sẻ chia của cộng đồng rất có ý nghĩa, khích lệ đối với các bệnh nhân