0251.3898252

DU LỊCH NHA TRANG 03-06/3/2022
Thứ 2 | 21/03/2022 - Lượt xem: 233
Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch, các chuyến tham quan du lịch thường niên của bệnh viện đã bị huỷ nhằm tập trung vào công tác chuyên môn và đối phó với tình hình dịch.

???? Hiểu được nỗi vất vả và căng thẳng của quý đồng nghiệp suốt thời gian qua, đặc biệt là 7 tháng Bệnh viện trực tiếp tham gia điều trị bệnh nhân Covid đồng thời vẫn đảm bảo công tác chuyên môn khám, chữa trị bệnh da liễu cho người dân. Vừa qua, Công đoàn Bệnh viện Da liễu Đồng Nai đã tổ chức chương trình tham quan vui chơi và nghỉ dưỡng cho cán bộ, nhân viên và người thân tại Vinpearl Nha Trang.

 
   nhân viên                                                                                           cảnh biển
????Thích ứng với cuộc sống "bình thường mới" vui chơi nhưng vẫn không quên phòng chống dịch, các khoa/phòng và ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ, lên kế hoạch và các phương án cho những tình huống có thể xảy ra để kịp thời xử trí và giữ an toàn cho mọi người trong mùa dịch.

????Chuyến du lịch ngắn ngày đã giúp các anh chị em và gia đình có khoảng thời gian vui vẻ, giải trí với các trò chơi thú vị; quang cảnh xinh đẹp cùng biển xanh nắng vàng giúp mọi người tạm gác lại mọi bộn bề và thư giãn bên làn nước mát. Đây là dịp tuyệt vời để gắn kết tình cảm và thấu hiểu nhau hơn, từ đồng nghiệp chúng ta trở thành gia đình - Gia đình Bệnh viện Da Liễu Đồng Nai ????.

☘️Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp, chúc cho toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện được nạp đầy năng lượng tích cực và thật nhiều sức khoẻ để trở lại với công việc phục vụ sức khoẻ người dân. Chúng ta cùng hẹn nhau vào 1 dịp khác không xa lại được quây quần ấm áp bên nhau, giờ thì hãy cất giữ những kỉ niệm đẹp ấy trong tim và qua vài bức hình, các bạn cùng xem nhé!